[News] Simple Plan cùng Mỹ Tâm chống nạn buôn người

Rock-band đình đám của Canada sẽ có mặt trong đêm nhạc kêu gọi giới trẻ chống lại nạn bóc lột và buôn người mà “Họa mi tóc nâu” được mời làm đại sứ.

Ngày 26/5 tới, Simple Plan sẽ biểu diễn tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình theo lời mời từ chiến dịch chống dứt nạn bóc lột và buôn người (tên viết tắt là MTV EXIT). Nhắc tới chuyến lưu diễn đầy ý nghĩa của ban nhạc, Chuck cho biết thêm: “Hợp tác với MTV EXIT nhằm nâng cao nhận thức toàn cầu xung quanh vấn đề buôn người chính là sứ mệnh của chúng tôi. Buôn người là một tội ác kinh khủng gây nên hậu quả nặng nề đối với rất nhiều thanh thiếu niên và gia đình”.

Thành viên của Simple Plan cũng không che giấu niềm vui khi được mời tới biểu diễn tại mảnh đất hình chữ S: “Chúng tôi rất háo hức vì đây là lần đầu tiên trình diễn tại Việt Nam. Chúng tôi mong sớm được thông báo cho người hâm mộ biết họ có thể tham gia và hỗ trợ cho đêm nhạc cũng như toàn bộ chiến dịch MTV EXIT như thế nào”.

Nhóm nhạc tới từ Montreal cũng là một trong những cái tên rất biết cách tận dụng sự nổi tiếng của mình để làm việc thiện. Họ đã khởi xướng một quỹ khuyến thiện mang tên ban nhạc để ủng hộ các tổ chức từ thiện phòng chống bệnh ung thư. Chuck Comeau – một thành viên của Simple Plan – chia sẻ: “Trong suốt sự nghiệp của ban nhạc, chúng tôi luôn coi trọng việc đóng góp cho xã hội và hỗ trợ những mục đích gần gũi với trái tim. Chúng tôi khởi xướng quỹ Simple Plan với mục tiêu giúp đỡ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn”.

Ngoài Simple Plan, tất nhiên đêm nhạc này còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại, BTC vẫn giữ kín thông tin này và muốn bật mí vào giờ chót để tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Bên cạnh đó, MTV EXIT cũng sẽ công bố việc ủy nhiệm Mỹ Tâm làm “nghệ sỹ đại sứ” của chiến dịch tại Việt Nam. Cô cũng chính là người dẫn chương trình cho bộ phim tài liệu dài nửa tiếng mang tên Enslaved: An MTV EXIT Special (tạm dịch là Bị bắt làm nô lệ: Một bộ phim đặc biệt của MTV EXIT).

For More Infomation:

http://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn
http://www.facebook.com/anthuanmedia
http://www.facebook.com/mytamentertainment
http://www.facebook.com/fanclubmytam

Posted on 03/04/2012, in News, Press Coverage, Tin Tức. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này