[PV] Mỹ Tâm: “Nghĩ nhiều lắm về một mái ấm riêng!”

Thời gian này, Mỹ Tâm khá bận rộn với những chương trình cuối năm. Thế Giới Gia Đình đã phỏng vấn nhanh Mỹ Tâm nhân ngày Noel này…

  • Chào Mỹ Tâm! 2011 có thể nói là một năm thành công khi chị liên tục thực hiện những liveshow, DVD và các hoạt động từ thiện. Điều gì khiến chị sung sức đến vậy?

Tời gian này Tâm thấy mình tràn trề năng lượng nên làm nhiều việc hơn. Thật sự, cảm xúc là điều rất quan trọng đối với một người nghệ sĩ, có được điều này nên Tâm càng sung sức hơn nữa để thực hiện những dự án âm nhạc của mình. Còn việc từ thiện thì Tâm vẫn cứ duy trì làm hoài như vậy thôi.

  • Các ca khúc hiện nay của Mỹ Tâm có thời gian “sống” trên thị trường ngắn, không như các bản hit đã từng làm mưa làm gió trước kia, nguyên nhân do đâu?

Bài hit nào trong thời điểm này cũng không “sống” lâu như ngày xưa, vì đời sống âm nhạc hiện nay rất phong phú. Có quá nhiều ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, khán giả cũng phải chia nhỏ thời gian để thưởng thức, Tâm nghĩ đó cũng là một lý do.

  • Không có bài hát nào có thể gọi là “đình đám” nhưng Mỹ Tâm vẫn là một cái tên “nóng” và chiếm lĩnh các giải thưởng âm nhạc, đó có phải là nhờ lực lượng fan của chị quá hùng hậu không?

Có bài hát đình đám là một chuyện, quan trọng là ca sĩ đó có chăm chỉ làm việc hay không, có làm gì mới mẻ hay không thì thành công đến với họ mới xứng đáng. Đúng là Tâm có lực lượng fan hùng hậu, nhưng nếu làm việc thiếu nghiêm túc và không biết trân trọng khán giả thì giải thưởng cũng chỉ là hình thức không hơn không kém.

  • Được góp ý mặc trang phục chưa đẹp và sang, nhưng chị vẫn chưa làm mới mình lắm. Chị không sợ mọi người nói mình cố chấp sao? Hay chị nghĩ là mình mặc đẹp rồi nên không cần thay đổi?

Nếu thay đổi nghĩa là mình phụ lòng những khán giả khen trang phục mình đẹp sao? Đẹp hay xấu tùy thuộc vào cái nhìn của mỗi người, bản thân Tâm thấy mình không có gì quá lố là được rồi. Một người không thể nào làm hài lòng mọi người được đâu.

  • Có ý kiến cho rằng chị nên tìm một stylist và nhà thiết kế phù hợp với đẳng cấp của Mỹ Tâm, chị nghĩ sao về điều này?

Tâm đã có một đội ngũ stylist riêng, nhưng Tâm vẫn đang có ý định tìm thêm một stylist nữa cho công việc, cũng như cho những dự án sắp tới của mình. Tâm rất cám ơn khán giả và bạn đã quan tâm về việc này. Hãy chờ đón những điều mới lạ và thú vị từ Tâm nhé.

  • Gần đây, có lúc Mỹ Tâm xuất hiện cũng rất gợi cảm và sexy. Có phải trào lưu sexy, vốn có rất nhiều tín đồ là các sao nữ khác, đã lan tỏa đến chị?

Tính tâm từ xưa đến giờ cứ thích gì làm nấy, người khác nghĩ sao cũng không thành vấn đề. Quan trọng là mình luôn tỉnh táo để biết mình đang làm gì và việc đó có phù hợp không là được.

  • Thời tiết đã trở lạnh, báo hiệu Giáng Sinh đã về rất gần, đây là thời gian để đoàn tụ và ở bên người mình yêu thương. Noel năm nay Mỹ Tâm có kế hoạch gì với người ấy hay chị vẫn nhận show đi diễn?

Tâm chưa có kế hoạch gì cả và cũng không đi diễn vào ngày lễ.

  • Còn việc đón một Noel ấm áp bên chồng con thì sao, chị có nghĩ đến điều này?

Tâm cũng hay sũy nghĩ về việc này lắm mà đến giờ vẫn chưa thực hiện được.

  • Nhìn lại một năm qua, có điều gì Mỹ Tâm chưa làm được và cảm thấy tiếc nuối hay không?

Tâm thấy mình hoàn thành gần trọn kế hoạch, thậm chí còn phát sinh thêm việc nữa đấy. Tâm vui và hạnh phúc lắm vì tình cảm mà các fan đã dành cho mình.

Nhân đây, Tâm thân chúc độc giả của Thế Giới Gia Đình một mùa Noel thật ấm áp và hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng. Tâm cảm ơn khán giả đã quan tâm theo dõi và ủng hộ những bước đường của Tâm trong suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn và chúc chị một mùa Giáng Sinh an lành.

Phan Quang Huy (thực hiện)
Báo Thế Giới Gia Đình (ra ngày 21/12/2011)

Posted on 21/12/2011, in News, Phỏng Vấn, Press Coverage, Tin Tức. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

